Hốc đá thạch anh tím là gì? Đặt ở đâu để thu hút thêm nhiều tiền bạc và tài lộc

Ngày: 20/02/2022 lúc 17:03PM

Với nhiều người yêu thích phong thủy trưng bày, hốc đá thạch anh tím chính là một vật phẩm không thể bỏ lỡ. Bởi lẽ vật phẩm này sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt, giúp trấn trạch và thu hút tài lộc cho chủ nhân. Vậy hốc đá thạch anh tím là gì? Và đặt ở vị trí nào trong nhà thì hợp lý. Cùng theo dõi bài viết sau của Ngọc Gems để có câu trả lời bạn nhé.

Hốc đá thạch anh tím là gì?

Hốc đá thạch anh tím là một hình dạng tự nhiên khác của đá thạch anh. Nó bao gồm hàng nghìn các tinh thể nhỏ có màu tím ghép lại tạo thành những hình hang hốc nhỏ nhưng rỗng ở bên trong.

Hốc thạch anh tím tự nhiên tại Ngọc Gems

Hốc thạch anh tím tự nhiên tại Ngọc Gems

Hốc đá thạch anh tím có tác dụng gì?

Hốc đá thạch anh tím mang đến nhiều công dụng về trừ tà, chữa bệnh bảo vệ gia đình bình an, êm ấm đồng thời thu hút thêm nhiều tài lộc và vận may cho gia chủ.

Nâng cao năng lượng cho ngôi nhà

Đặt một hốc đá thạch anh tím trong nhà sẽ có tác dụng giải trừ tà khí, tránh được những rủi ro bất ngờ hay ma quỷ quấy nhiễu. Ngoài ra, năng lượng từ thạch anh tím cũng giúp loại bỏ các nguồn sóng gây hại như sóng điện thoại, điện tử, vô tuyến phát ra, giúp cho mọi người có sức khỏe tốt, tâm trí minh mẫn, sáng suốt và nâng cao tuổi thọ.

Tốt cho việc học hành

Thạch anh tím có khả năng kích thích não bộ và khơi dậy sự tập trung. Do đó, nếu bàn học đặt gần hốc thạch anh tím sẽ giúp cho việc học hành của con bạn trở nên dễ dàng hơn. Bé nhanh hiểu bài, nhớ lâu và có nhiều tìm tòi mang tính sáng tạo và đột phá mới.

Thu hút may mắn về tiền bạc và tài lộc

Hốc thạch anh tím cũng được cho là có khả năng thu hút tiền bạc và tài lộc. Vì thế để cầu may người ta thường đặt hốc thạch anh tím trên bàn làm việc, bàn lễ tân, hoặc bàn tiếp khách tại công ty.

Hốc thạch anh tím thu hút tiền bạc và vận may cho gia chủ

Hốc thạch anh tím thu hút tiền bạc và vận may cho gia chủ

Xoa dịu các mối quan hệ

Trong gia đình hay nơi làm việc, sự xuất hiện những xung đột là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nếu đặt một hốc đá thạch anh tím bên trong thì những xung đột này sẽ được giải trừ, các mối quan hệ cũng dần trở nên khăng khít và tốt đẹp hơn.

Hỗ trợ điều trị bệnh

Không chỉ có tác dụng to lớn trong phong thủy, hốc thạch anh tím cũng mang đến nhiều lợi ích về việc chữa bệnh. Nguồn năng lượng dương lớn của hốc thạch anh tím có tác động đến hệ thần kinh trung ương giúp giảm thiểu chứng bệnh về căng thẳng, đau đầu, suy giảm trí nhớ…

Những vị trí đặt hốc đá thạch anh tím giúp gia tăng tài lộc

Lựa chọn vị trí đặt hốc thạch anh tím rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tác dụng của vật phẩm phong thủy này. Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút nhiều nguồn năng lượng tốt cũng như tài lộc dồi dào bạn nên đặt hốc đá thạch anh tím ở các vị trí sau:

Đặt hốc thạch anh tím trong phòng khách

Đặt ở vị trí này sẽ có tác dụng giữ cho nhà cửa luôn đầm ấm, hạnh phúc, tránh được những bất hòa không đáng có. Bạn nên đặt hốc thạch anh tím đối diện với cửa chính, hoặc gần bàn uống nước hoặc ghế sofa. Ngoài ra, cũng có thể đặt nó ở giữa nhà để phát triển luồng khí vượng mạnh mẽ nhất.

Đặt hốc thạch anh tím tại phòng khách hoặc phòng làm việc để thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực

Đặt hốc thạch anh tím tại phòng khách hoặc phòng làm việc để thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực

Đặt hốc thạch anh tím trong phòng làm việc, quầy thu ngân

Nếu bạn muốn có tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi khi làm việc thì nên đặt hốc thạch anh tím ở gần máy tính, hoặc trên bàn làm việc. Còn nếu là người buôn bán kinh doanh muốn thu hút được nhiều vận may về tài lộc nên đặt hốc thạch anh tím ở bàn thu ngân để phát huy tác dụng tối đa.

Đặt hốc thạch anh tím ở bàn học

Đặt ở vị trí này sẽ giúp người học cải thiện trí nhớ, đầu óc minh mẫn, tiếp thu nhanh hơn.

Giá hốc đá thạch anh tím là bao nhiêu?

Giá hốc đá thạch anh tím có nhiều loại, phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, vẻ đẹp, hình dạng và chất lượng của từng hốc.

Nguồn gốc

Hốc thạch anh tím nhập khẩu thường có giá trị cao hơn hốc thạch anh tím trong nước. Nguyên nhân là do phí vận chuyển, thuế thông quan hai nước.

Mẫu mã và màu sắc

Hốc thạch anh tím to và đều mắt, hang sâu, màu tím đậm giá thường cao. Dao động trong khoảng 3.000.000 – 3.500.000đ/kg. Ngược lại, mẫu hốc thạch anh tím nhỏ, màu sắc nhạt hơn, giá thành sẽ thấp hơn.

Mua hốc đá thạch anh tím ở đâu?

Do nhu cầu cao nên hốc đá thạch anh tím trên thị trường rất nhiều. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ càng, nên mua ở cơ sở uy tín, chất lượng để không tiền mất tật mang. 

Là một đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Ngọc Gems tự hào là địa chỉ tin cậy để khách hàng trong và ngoài nước tìm đến mua các sản phẩm hốc thạch anh tím nói chung và các sản phẩm đá quý phong thủy khác nói riêng.
Ngọc Gems cam kết 100% các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Mẫu mã giá cả đa dạng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn quý khách tận tình và cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm hốc thạch anh tím xin vui lòng liên hệ với Ngọc Gems theo địa chỉ:

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: