Ngọc Gems - Hành Trình 8 Năm Phát Triển: Dẫn Đầu - Đổi Mới trong Nghệ Thuật Trang Sức

Ngày: 10/06/2024 lúc 13:17PM

Ngọc Gems, một thương hiệu trang sức danh tiếng, đã khẳng định vị thế dẫn đầu và đổi mới trong suốt 8 năm qua, thu hút sự yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z. Thương hiệu không chỉ bảo tồn giá trị truyền thống với các bộ sưu tập trang sức đi kèm áo dài, cổ phục, mà còn đồng hành cùng nhiều chương trình với sinh viên, mang lại hình ảnh trẻ trung không kém phần quý phái.

Khởi đầu từ đam mê của Hoàng Hồng Ngọc

Ngọc Gems được dẫn dắt bởi Hoàng Hồng Ngọc, người phụ nữ luôn khao khát đưa đá quý Việt Nam vươn tầm Quốc tế. Sinh ra trong một gia đình truyền thống làm nghề sưu tập Đá quý, Hồng Ngọc đã sớm tiếp xúc và yêu thích những viên đá lấp lánh, quý hiếm. Những chuyến đi cùng bố khắp các vùng miền trên cả nước, được nghe kể về ý nghĩa và tính chất của từng viên đá, đã hun đúc tình yêu và đam mê với đá quý trong cô gái trẻ.

Ngay từ khi còn là sinh viên năm hai, Hồng Ngọc đã bắt đầu khởi nghiệp với Ngọc Gems, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Với sự động viên từ gia đình, bạn bè và khát khao cháy bỏng, cô đã biến Ngọc Gems thành một thương hiệu uy tín. Ngọc Gems từ chối nhiều lời đề nghị mua lại hoặc nhượng quyền để duy trì tôn chỉ và mục đích ban đầu: mỗi sản phẩm không chỉ là một món trang sức mà còn chứa đựng tính chất, tâm huyết và ý nghĩa riêng biệt.

Sự phát triển và cam kết chất lượng

Ngọc Gems tự hào với hơn 100 loại đá quý khác nhau, được chế tác tinh xảo bởi các nghệ nhân hàng đầu trong nước. Mỗi sản phẩm đều mang một hồn cốt và ý nghĩa riêng biệt, có những sản phẩm được giữ nguyên bản thô từ khi được phát hiện, vì vẻ đẹp hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng.

Hồng Ngọc xác định rằng Ngọc Gems không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn phải khẳng định trên thị trường quốc tế. Cô dự định tham gia những khóa nghiên cứu đá quý và nhận chứng chỉ quốc tế, một chứng hiếm ai ở Việt Nam đạt được. Cô mong muốn tương lai sẽ thành lập một Viện kiểm định đá quý mang tầm quốc tế tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và uy tín cho người yêu đá quý trong và ngoài nước.

Ngọc Gems vươn tầm quốc tế

Ngọc Gems đã tham dự nhiều hội chợ và triển lãm đá quý trên thế giới, sản phẩm của họ đã có mặt và nhận được sự tin tưởng tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Hồng Kông và Thái Lan. “Ngọc không chỉ là hàng hóa mà là sự kết tinh của những điều tốt đẹp cao quý nhất,” Hồng Ngọc chia sẻ. “Người chế tác và kinh doanh sản phẩm này cần một 'tấm lòng sáng trong như ngọc' để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn nhất và trong sáng nhất.”

 

Không gian trưng bày độc đáo và đa dạng sản phẩm

Ngọc Gems tự hào giới thiệu không gian trưng bày độc đáo và sự đa dạng sản phẩm làm say lòng những người yêu thích đá quý. Nhờ vào việc trang trí decor từ những viên đá thô tự nhiên chất lượng cao, không gian Ngọc Gems trở nên độc đáo, huyền bí và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ bị thu hút bởi sự khéo léo trong việc thiết kế chi tiết và sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và màu sắc. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của nhà Gems so với cửa hàng khác. 

Không chỉ độc đáo ở không gian trưng bày, Ngọc Gems còn tự hào mang tới cho bạn một sự đa dạng sản phẩm tuyệt vời. Với nhiều bộ sưu tập hấp dẫn bao gồm các loại ngọc quý, kim cương và đá phong thủy, bạn có thể tìm thấy những món đồ phù hợp với cá nhân, hoặc làm quà biếu sang trọng cho người thân yêu.

Vị trí của Ngọc Gems cũng rất thuận tiện - nằm ngay trên con phố chính rộng lớn, có chỗ đỗ ô tô dễ dàng. Bạn không cần lo lắng về việc đi lại hay việc đậu xe khi muốn ghé thăm cửa hàng Ngọc Gems.

Ngọc Gems - Hành Trình 8 Năm Phát Triển: Dẫn Đầu - Đổi Mới trong Nghệ Thuật Trang Sức

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Ngọc Gems triển khai chiến dịch "Ngọc Gems - Dẫn Đầu và Đổi Mới". Trong chiến dịch này, thương hiệu giới thiệu các bộ sưu tập trang sức độc đáo, kết hợp giữa các viên đá màu quý giá, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.

Ngọc Gems cũng bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt hành trình phát triển. Thương hiệu cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm trang sức đẳng cấp, xứng tầm với kỳ vọng của khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm những kiệt tác nghệ thuật từ Ngọc Gems để cảm nhận sự kết tinh của những điều tốt đẹp cao quý nhất. Ghé thăm Ngọc Gems ngay hôm nay và trở thành một trong những người may mắn sở hữu những sản phẩm đá quý sang trọng nhất!


 

 
ngọc gems
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: