Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng

Ngày: 24/10/2022 lúc 12:02PM

Là một trong biến thể màu sắc đẹp nhất của Tourmaline, đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) được rất nhiều người yêu thích vì những lợi ích, ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về loại đá này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ngọc Gems nhé.

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) là gì?

Đá Tourmaline xanh (Verdelite) là một khoáng vật borosilicat có cấu trúc rất phức tạp. Sở dĩ đá có màu xanh là do có nguyên tố Crôm trong cấu trúc của nó. Sắc xanh lục mang đến vẻ đẹp rất sang trọng mà quý phái cho người đeo. 

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) là gì?

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) là gì?

Công dụng và ý nghĩa của đá Tourmaline xanh lá (xanh lục)

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) thì mang đến rất nhiều công dụng và ý nghĩa đối với người sử dụng. Cụ thể:

Mang đến tác dụng tốt với sức khỏe

  • Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) được xem là “con mắt thứ ba” có nguồn năng lượng lớn. Nó giúp khơi thông các huyệt ở vùng cổ, tai, họng để bạn có được khả năng giao tiếp tốt hơn. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho thấy màu xanh lá cũng tốt cho thị lực. Do đó, đá Tourmaline cũng có khả năng hỗ trợ các bệnh lý về mắt, nó giúp người bị cận thị nhìn rõ mọi vật hơn.
  • Đá Tourmaline xanh lá cũng được biết đến khả năng làm dịu tâm trí, giúp người bị mất ngủ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với trẻ em, Tourmaline xanh lá còn được sử dụng để làm giảm chứng hoảng loạn và hiếu động. 
  • Đá Tourmaline xanh lá có thể tích điện. Nó tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa có bước sóng 4 - 14 micromet có lợi cho sức khỏe. Trong khi các ion âm trung hòa các ion dương phát ra từ các đồ điện tử, giúp làm sạch bầu không khí thì các tia hồng ngoại lại có tác dụng tăng cường hoạt động trao đổi chất cho cơ thể, phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như viêm dạ dày, gan, thận.

 

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) có tác dụng bình ổn cảm xúc, khơi dậy tinh thần lạc quan

Đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) có tác dụng bình ổn cảm xúc, khơi dậy tinh thần lạc quan

Có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Đá Tourmaline xanh lá sở hữu nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Nguồn năng lượng này giúp thu hút nhiều tài lộc và vận may cho người sử dụng. Không những thế xanh lá cũng là màu tượng trưng cho sự tươi mới, phát triển nên đá Tourmaline xanh cũng mang đến sự phồn thịnh cho người đeo, nhất là những người kinh doanh, chủ doanh nghiệp. 

Đá Tourmaline màu xanh lá cây (xanh lục) hợp mệnh gì?

Màu xanh là cây chính là màu sắc tượng trưng của mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên đá Tourmaline rất thích hợp cho người mệnh Mộc và Hỏa. Những người thuộc 2 cung mệnh này thường xuyên đeo đá Tourmaline xanh sẽ hấp thu được nhiều năng lượng tích cực, giúp tăng cường sinh khí, đem đến tài lộc, sức khỏe dồi dào, xua đuổi tà ma, mang đến sự an yên thư giãn trong tâm hồn. 

Ứng dụng của đá Tourmaline xanh lá (xanh lục)

Hiện nay đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) thường được chế tác thành các món đồ trang sức như: nhẫn đá Tourmaline xanh, vòng tay, vòng cổ, hoa tai đá Tourmaline. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. 

Nhẫn đá Tourmaline xanh lá

Nhẫn đá Tourmaline xanh lá

Giá đá Tourmaline xanh là bao nhiêu?

Giống như nhiều loại đá quý khác, đá Tourmaline xanh không có một mức giá cụ thể mà sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: trọng lượng, kích thước, kiểu thiết kế, đơn vị cung cấp…Vì thế, nếu muốn xác định mức giá chính xác của một sản phẩm bạn hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để được báo giá và tư vấn nhé. 

Như vậy có thể thấy rằng, đá Tourmaline xanh lá (xanh lục) mang đến nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Sản phẩm vừa có thể chế tác thành trang sức mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo, lại vừa như một vật phẩm phong thủy may mắn, thu hút tài lộc và bảo vệ sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm phong thủy được làm từ đá Tourmaline xanh, hãy liên hệ ngay với Ngocgems để được tư vấn nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: