Đá sapphire vàng tự nhiên một kiệt tác của tạo hóa

Ngày: 26/09/2022 lúc 15:47PM

Với màu sắc rực rỡ như ánh mặt trời, đá Sapphire vàng khi được chế tác thành trang sức đã tạo nên những tác phẩm tuyệt vời khiến tín đồ đam mê đá quý không thể chối từ. Trong bài viết này bạn hãy cùng Ngọc Gems đi tìm hiểu về loại đá Sapphire vàng để biết loại đá này có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy và từ Sapphire vàng có thể tạo ra những sản phẩm trang sức đẹp lung linh nào nhé. 

1. Đá sapphire vàng là gì?

Đá Sapphire vàng là một biến thể của đá Sapphire nhưng mang màu vàng. Cũng giống như các loại đá Sapphire khác như Sapphire xanh, Sapphire đen, Sapphire cam, đá Sapphire vàng cũng mang đầy đủ các đặc tính vật lý của Sapphire như: có thành phần chủ yếu là nhôm oxit, độ cứng tương đối cao đạt 9/10 trên thang đo Mohs.

Đá Sapphire vàng cũng sở hữu độ cứng cao đạt 9/10 theo thang đo Mohs

Đá Sapphire vàng cũng sở hữu độ cứng cao đạt 9/10 theo thang đo Mohs

2. Màu sắc của đá Sapphire vàng có ý nghĩa gì?

Đá Sapphire vàng mang sắc vàng của ánh nắng mặt trời nên tượng trưng cho sự ấm áp, năng động và vui tươi. Vì thế những người mang viên đá này bên mình thường sở hữu một tinh thần lạc quan, hướng tới những điều tốt đẹp. 

Sắc vàng của đá Sapphire cũng khiến người ta liên tưởng đến kim loại vàng, mang ý nghĩa của sự giàu sang, phú quý và những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, đá Sapphire vàng cũng giúp chủ nhân giảm được áp lực, căng thẳng về tinh thần. Từ đó, tập trung hơn trong công việc.

Đá Sapphire vàng mang ý nghĩa giàu sang, phú quý và những điều tốt đẹp

Đá Sapphire vàng mang ý nghĩa giàu sang, phú quý và những điều tốt đẹp

4. Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Trong phong thủy, màu vàng của đá Sapphire vàng là màu sắc tương hợp của những người mệnh Thổ. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh - tương khắc, Thổ sinh Kim nên đá Sapphire vàng cũng phù hợp với những người mệnh Kim. 

  • Mệnh Kim: Người mệnh Kim đeo đá Sapphire vàng sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thu hút được nhiều tài lộc.
  • Mệnh Thổ: Đá Sapphire vàng mang đến sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống cho những người mệnh Thổ.

Đá Sapphire vàng hợp mệnh Kim và Thổ

Đá Sapphire vàng hợp mệnh Kim và Thổ

5. Đá sapphire vàng hợp với cung hoàng đạo nào?

Đá Sapphire vàng là món quà tuyệt vời dành cho các cung hoàng đạo như Song tử (25/5-21/6), Xử Nữ (23/8-23/9) và Nhân Mã (23/11-21/12).

Đá Sapphire vàng mang vẻ đẹp rực rỡ mà lấp lánh. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những trang sức làm từ loại đá quý này thì hãy đến ngay với Ngọc Gems để trải nghiệm sản phẩm nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: