Top 5 cửa hàng ngọc trai uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Ngày: 27/06/2022 lúc 15:40PM

Thu hút người nhìn bởi nét thuần khiết và sang trọng, Ngọc trai chính là món trang sức mà bất kỳ nữ giới nào cũng muốn sở hữu. Do nhu cầu tăng cao nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng ngọc trai xuất hiện. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua ngọc trai ở cửa hàng nào thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây nhé. 

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Ngọc Gems chính là địa chỉ uy tín, tin cậy khi khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm trang sức ngọc trai.

Ưu điểm khi đặt mua trang sức tại Ngọc Gems:

  • Mỗi viên ngọc trai của Ngọc Gems đều là ngọc trai thật được nuôi cấy trong tự nhiên mang đến vẻ đẹp “THẬT” cho phái đẹp.

  • Trang sức ngọc trai của Ngọc Gems được chế tác thủ công tin xảo bởi đội ngũ thiết kế tài hoa, nên đáp ứng tối đa nhu cầu và thị hiếu của người dùng.

  • Mẫu mã đa dạng, giá cả niêm yết phải chăng.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hiểu biết, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Có hệ thống showroom trưng bày sản phẩm lớn tại Ô Chợ Dừa và Quốc Tử Giám giúp khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems là địa chỉ bán trang sức ngọc trai uy tín, chất lượng

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems là địa chỉ bán trang sức ngọc trai uy tín, chất lượng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm ngọc trai của Ngọc Gems xin vui lòng liên hệ:

  • Website: https://ngocgems.com 
  • Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 
  • Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Hoàng Gia Pearl

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Hoàng Gia Pearl cũng là địa chỉ quen thuộc của các khách hàng khi có nhu cầu đặt mua trang sức ngọc trai. Tiên phong trong công nghệ nuôi cấy ngọc trai tự nhiên nên ngọc trai của Hoàng gia có vẻ đẹp hài hòa, thu hút. Đặc biệt, Hoàng Gia cũng có hệ thống kiểm định ngọc trai xuyên tâm nên giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt các loại ngọc trai nước ngọt, nước mặn, thời gian nuôi cấy để lựa chọn loại ngọc trai chất lượng tương xứng với giá tiền.

Cửa hàng trưng bày các sản phẩm ngọc trai của Hoàng Gia Pearl

Cửa hàng trưng bày các sản phẩm ngọc trai của Hoàng Gia Pearl

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Tầng L1 - Tháp C, Vincom 2 Bà Triệu Quận  | Tầng 1, L1-K3 - Vincom Trần Duy Hưng ....
  • Hotline: 0919 66 22 31 - 0919 66 22 51

Long Beach Pearl

Thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl được ra đời từ năm 2012, với hơn 25 cửa hàng trên toàn quốc. Đây cũng là 1 trong những địa chỉ bán ngọc trai uy tín mà khách hàng có thể gửi niềm tin.

Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl có thiết kế tinh xảo, hợp xu hướng, sang trọng và đẳng cấp nên sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 - 23, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0961 598 789 / 024 2146 8833

Cửa hàng ngọc trai Long Beach Pearl

Cửa hàng ngọc trai Long Beach Pearl

Ngọc trai Ngọc Hiền

Ngọc Hiền là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nuôi cấy ngọc trại tại Phú Quốc. Được thành lập từ 1994 đến nay Ngọc Hiền dần khẳng định vị thế thương hiệu ngọc trai hàng đầu với du khách trong và ngoài nước.

Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nên chỉ từ 4 loại ngọc trai biển phổ biến là Tahiti, South Sea, Akoya, Mabe, Ngọc Hiền đã chế tác ra rất nhiều mẫu trang sức ngọc trai với phong cách khác nhau giúp khách hàng có thể tự tin biến hóa đủ các phong cách mà mình yêu thích.

Cửa hàng ngọc trai Ngọc Hiền

Cửa hàng ngọc trai Ngọc Hiền

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Tòa nhà Artermis, Số 3, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024.6327.8844 hoặc 0933.221.221

Ngọc trai Eropi.com

Dù mới chỉ đi vào hoạt động được 5 năm nhưng Eropi.com cũng là cửa hàng bán ngọc trai có tiếng tại thủ đô Hà Nội. Ngọc trai Eropi.com ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế độc đáo, mới lạ, tinh xảo trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Bạch Mai - HBT - HN Lô LB2 - Tầng 2 | Trung Tâm Thương Mai Aeon Long Biên | Concess 15 - Tầng 2- Trung Tâm Thương Mai Aeon Hà Nội 
  • Điện thoại: 090.212.7499 - 096.882.9900

Cửa hàng ngọc trai Eropi.com

Cửa hàng ngọc trai Eropi.com

Bảo Ngọc Jewelry

Một trong những cửa hàng ngọc trai uy tín, không thể không nhắc tới đó chính là Bảo Ngọc Jewelry. Bảo Ngọc Jewelry là thương hiệu chuyên về trang sức bạc và ngọc trai cao cấp. Bên cạnh những trang sức ngọc trai mang vẻ đẹp truyền thống, Bảo Ngọc Jewelry cũng có những sản phẩm trang sức ngọc trai mang màu sắc tươi mới và thời trang để phục vụ đối tượng tầng lớp trẻ tuổi. Bảo Ngọc Jewelry cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp và có chế độ bảo hành dài lâu.

Cửa hàng ngọc trai Bảo Ngọc Jewelry

Cửa hàng ngọc trai Bảo Ngọc Jewelry

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 - Ngách 4 - Ngõ 47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0963 453424 - 0963 453432

Ngọc trai được ví như báu vật của đại dương, là biểu tượng cho sự thuần khiết và cao quý. Khi chọn mua bạn nên tìm mua ở các cửa hàng ngọc trai uy tín để sở hữu được những sản phẩm vừa đẹp vừa đúng giá trị.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN 

💬Website: https://ngocgems.com 

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: