Gợi ý 3 mẫu nhẫn thạch anh tím đẹp, hợp phong thủy cho nữ giới

Ngày: 20/02/2022 lúc 21:19PM

Với màu sắc đẹp mắt, thiết kế tinh tế, sắc sảo, nhẫn thạch anh tím đang là mẫu trang sức được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Cùng tham khảo những mẫu nhẫn đẹp giúp tôn lên nét sang trọng và quý phải cho các chị em qua bài viết dưới đây của Ngọc Gems nhé.

Top 3 mẫu nhẫn thạch anh tím đẹp nhất cho nàng

Nhẫn thạch anh tím nữ trên thị trường rất phong phú và đa dạng. Dưới đây là một số mẫu nhẫn thạch anh tím đẹp nhất mà chị em có thể tìm mua

Nhẫn hồ ly thạch anh tím

Nhẫn hồ ly thạch anh tím là trang sức phong thủy dùng để cầu tình duyên và hạnh phúc gia đình. Người ta tin rằng khi đeo nhẫn thạch anh tím có đính linh vật hồ ly sẽ giúp ngăn chặn sự đổ vỡ, những bất hòa không đáng có. Bên cạnh đó, mặt thạch anh tím cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực tự nhiên, giúp xóa bỏ mọi lo âu, cảm xúc nóng giận mang đến sự bình an trong tâm hồn người đeo.

Nhẫn hồ ly thạch anh tím giúp tình cảm đôi lứa thêm hòa hợp, hạnh phúc

Nhẫn hồ ly thạch anh tím giúp tình cảm đôi lứa thêm hòa hợp, hạnh phúc

Nhẫn tỳ hưu thạch anh tím

Từ xa xưa, tỳ hưu được biết đến là linh vật dùng để cầu tài lộc. Còn thạch anh tím cũng là viên đá có màu sắc đẹp, sở hữu nguồn năng lượng tích cực lớn. Chính vì vậy, đeo nhẫn tỳ hưu thạch anh tím không chỉ mang đến sự sang trọng, quý phái, mà còn mang đến nhiều điều tốt đẹp trong phong thủy nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Đeo nhẫn tỳ hưu thạch anh tím giúp thu hút nhiều vận may về tiền bạc và tài lộc

Đeo nhẫn tỳ hưu thạch anh tím giúp thu hút nhiều vận may về tài lộc

Nhẫn vàng thạch anh tím

Thạch anh tím mang màu tím kiêu sa, quý phái. Khi kết hợp với kim loại vàng càng làm cho người đeo trở nên sang trọng và quyến rũ gấp bội phần. Vàng cũng có mối liên hệ mật thiết với tiền bạc nên khi đeo nhẫn vàng thạch anh tím sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn và thành công trong công việc. 

Nhẫn vàng thạch anh tím mang đến sự sang trọng, quý phái cho người đeo

Nhẫn vàng thạch anh tím mang đến sự sang trọng, quý phái cho người đeo

Nhẫn bạc thạch anh tím

Với những nàng có điều kiện tài chính không nhiều có thể tham khảo các mẫu nhẫn bạc thạch anh tím. Mặc dù không giá trị như vàng nhưng những mẫu nhẫn bạc thạch anh tím vẫn mang vẻ sang trọng và quý phái. Đặc biệt, do mặt nhẫn vẫn làm từ thạch anh tím nên trang sức này vẫn có ý nghĩa lớn về phong thủy như: xua đuổi vận xui, thu hút tài lộc, tăng cường sức khỏe và cải thiện hiệu quả các vấn đề chứng mất ngủ, khó ngủ.

Nhẫn bạc thạch anh tím mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng

Nhẫn bạc thạch anh tím mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng

Nhẫn thạch anh tím hợp với mệnh nào?

Nhẫn thạch anh tím có màu tím nên hợp với người mệnh Hỏa và Thổ. Trong phương Tây, thạch anh tím là viên đá của tháng Hai nên cũng hợp với những người sinh tháng hai. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ quan tâm đến vẻ đẹp và những công dụng của chiếc nhẫn mang lại thì bất kì ai cũng có thể đeo loại nhẫn xinh đẹp này.

Trên đây là 3 mẫu nhẫn đá thạch anh tím đẹp, tự nhiên hợp phong thủy. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bạn hãy liên hệ ngay với Ngọc gems theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé.

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: