Gợi ý quà tặng yêu thương cho “một nửa thế giới”

Ngày: 06/03/2020 lúc 10:39AM

Ngày 8/3 đang tới rất gần, bạn đã tìm được món quà nào để tặng Mẹ nhân dịp này chưa? Nếu chưa, cùng Ngọc Gems điểm qua một số món quà tặng mẹ vừa không hề xa hoa mà lại vô cùng tinh tế. Món quà yêu thương bạn gửi dành, chắc chắn mẹ sẽ vô cùng ưng ý và thật sự tự hào về bạn.

1. Lưu ý khi chọn quà tặng 8/3

Ở Việt Nam, ngày 8/3 ( Quốc tế phụ nữ) những người nam thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa, món quà và những lời chúc tốt đẹp gửi đến tất cả những người phụ nữ nói chung và người mẹ, vợ, chị em bạn gái nói riêng. Và đây cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Ông bà ta có câu: “ Của cho không bằng cách cho”. Thông thường, mọi người sẽ hay chọn hoa hoặc đưa cả nhà đi ăn thay cho lời chúc. Tuy nhiên, sẽ còn gì tuyệt hơn nếu mình có thể lựa cho mẹ, cho vợ những món quà đặc biệt do mình tự tay lựa chọn nhỉ. Món quà không cần phải quá xa hoa, đắt tiền. Đó chỉ là một thứ đồ phù hợp nhưng tràn ngập lòng biết ơn và trân trọng.

2. Gợi ý những món quà tặng 8/3

Một số gợi ý nho nhỏ, nhưng giá trị để lại to to nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

2.1. Quà tặng phong thuỷ 

Có một món quà tặng vô cùng ý nghĩa, bạn có thể chọn để gửi tặng cho mẹ, cho vợ hoặc cho người nào mình quý mến. Tuy nhiên, chọn trang sức phong thủy bạn cần phải rất cẩn thận, phải thật sự hiểu đối tượng được nhận mới có thể tìm được món đồ phù hợp.

Đây không chỉ là món quà tặng thông thường, các món trang sức phong thủy từ đá nhiên nhiên sẽ rất tốt cho người sở hữu. Nếu chọn được các loại đá phù hợp với tuổi của người nhận sẽ đem đến may mắn, sức khỏe và tài lộc. Bởi vậy, đây là món quà tặng được rất nhiều người lựa chọn để tặng trong những dịp quan trọng, những người quan trọng.

Một số món đồ trang sức phù hợp để tặng cho Mẹ, tặng Bà, Ngọc Gems gợi ý để bạn có thể lựa chọn nhé!

Vòng cổ di lặc

Phật Di Lặc hay còn gọi là Phật Cười ông Phật có thân hình to lớn, mặt mày vui vẻ, luôn nở nụ cười hoan hỷ tự tại. Trong phong thủy Phật Di Lặc là biểu tượng cho hạnh phúc tuyệt đối. Tương truyền, niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc là biến những buồn phiền, giận giữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Và con người tin rằng nụ cười nội tâm của vị Bồ Tát này mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ, ông tới đâu ở đó có hạnh phúc. Vì thế khi đeo vòng cổ Phật Di Lặc bên mình thì bạn sẽ không còn buồn phiền, luôn hạnh phúc.

Dây chuyền mặt bà quan âm

Trong Phật giáo, Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hóa chúng sinh khỏi lầm than, ngài là người có tấm lòng từ bi, yêu thương toàn bộ nhân loại, không cần bất cứ điều kiện gì, không để tâm tới những ai đối xử không đúng với mình, luôn có lòng bao dung, độ lượng. Vì vậy, mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm Bồ Tát luôn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, bác ái, lòng hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho người đeo.

Vòng tay thạch anh vàng

Màu vàng là màu của may mắn và tài lộc. Không chỉ đem lại may mắn, loại đá này còn rất tốt cho sức khỏe. Nếu hệ tiêu hóa của bạn không được tốt, hoặc bạn có bệnh về dạ dày, hãy đặt Thạch Anh Tóc Vàng lên vùng bụng và kết hợp thở sâu, có thể bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

2.2. Tặng hoa 

Ngoài những món quà tặng từ đá thiên nhiên của Ngọc Gems, bạn có thể gửi tặng những người thân yêu bó hoa tươi thắm. Ngoài sứ mệnh làm đẹp cho đời, hoa còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó có những ý nghĩa cao cả về tình mẫu tử, về tấm lòng của Mẹ đối với con, của con đối với Mẹ.

2.3. Tặng áo quần

Ngày 8/3, một gợi ý của Ngọc Gems dành cho bạn chính là những bộ cánh thời trang. Tuy nhiên, để lựa quần áo phù hợp cũng là bài toán khá khó đó, vì thời trang mỗi người có một phong cách khác nhau. Mình có thể chọn một ngày không mấy bận rộn, hãy đưa Mẹ, vợ, người yêu đi mua đồ để người thân có thể chọn được món đồ họ yêu thích nhất.

Trên đây là 3 gợi ý của Ngọc Gems về món quà tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Hi vọng, với những gợi ý này, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mục đích và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Và nếu cần tư vấn về trang sức đá thiên nhiên, phong thủy, đừng ngại nhắn tụi mình nhé. Ngọc Gems được thành lập từ năm 2014, dựa trên nền tảng kinh doanh đá quý hơn 30 năm. Tới nay, Ngọc Gems sở hữu hơn 60 loại đá quý với kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. 

Trong làng đá Việt Nam, Ngọc Gems tự hào luôn là người tiên phong. Bất cứ loại đá nào quý, hiếm hay mới khai thác được, Ngọc Gems là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu. Chính vì điều này, Ngọc Gems là địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Để liên hệ mua hàng, vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

▶ Địa chỉ:  Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: