Top 4 mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày: 01/12/2021 lúc 21:54PM

Trong các mẫu vòng tay đá thạch anh, vòng tay thạch anh tóc vàng là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng như ý, bài viết sau đây Ngọc Gems sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé.

Xem thêm: Công dụng và ý nghĩa phong thủy của Hồ Ly Thạch Anh Vàng/Tóc Vàng

Vòng tay thạch anh tóc vàng là gì?

Vòng tay thạch anh tóc vàng là vòng tay được làm từ đá thạch anh tóc vàng trong tự nhiên. Thông thường loại vòng tay này sẽ có dạng là các chuỗi hạt tròn nối với nhau bởi một sợi dây. 

Hiện nay, tùy theo nhu cầu, sở thích mà một số chiếc vòng sẽ được các nghệ nhân gắn thêm các linh vật hồ ly, tỳ hưu đá để tăng thêm tính thẩm mỹ và tác dụng phong thủy.

Vòng tay thạch anh tóc vàng là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích

Vòng tay thạch anh tóc vàng là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích

Công dụng và ý nghĩa của vòng tay thạch anh tóc vàng

Bên cạnh việc làm đẹp, vòng tay thạch anh tóc vàng cũng có công dụng hữu ích trong việc chữa bệnh và thu hút may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Dưới đây là các công dụng điển hình của vòng tay thạch anh tóc vàng.

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Nhờ khả năng điều hòa và lưu thông khí huyết tốt, vòng tay đá thạch anh tóc vàng hỗ trợ người dùng giảm bớt các căng thẳng, mệt mỏi, giúp tâm trí thoải mái và suy nghĩ tích cực hơn.

  • Thu hút may mắn, tài lộc: Trong phong thủy phương Đông màu vàng chính là màu của tài lộc, do đó đeo vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ giúp chủ sở hữu thu hút được nhiều tài lộc và phú quý. Bên cạnh đó, từ trường mạnh mẽ của vòng tay thạch anh tóc vàng còn giúp chủ sở hữu tinh thần ổn định, tự tin và tỉnh táo hơn trong việc ra quyết định liên quan đến phát triển công việc.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh: Vòng tay thạch anh tóc vàng giúp hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh về thận. Ngoài ra, với những người bị suy giảm trí nhớ, hay quên, vật phẩm này sẽ giúp họ trở nên minh mẫn và hoạt bát hơn.

Vòng tay thạch anh tóc vàng có công dụng thu hút tài lộc và may mắn cho người đeo

Vòng tay thạch anh tóc vàng có công dụng thu hút tài lộc và may mắn cho người đeo

Top 4 vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp thì đừng bỏ lỡ các gợi ý sau của Ngọc Gems nhé.

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng thông thường

Đây là những mẫu vòng tay có thiết kế đơn giản, không mix thêm các chi tiết cầu kỳ. Các hạt đá thạch anh được sử dụng có mật độ tóc ít, sợi tóc nhỏ và thưa. Thông thường mẫu vòng tay này thường có giá trị thấp. Tuy nhiên, giá trị phong thủy của chiếc vòng không hề thua kém các mẫu vòng thạch anh tóc vàng cao cấp nên chúng vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng.

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng thông thường

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng thông thường

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng sợi nhiều

Những mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng dạng này sẽ có mật độ sợi lớn hơn. Các sợi xen kẽ nhau nhưng không theo một trật tự hay quy luật nhất định.

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng sợi nhiều

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng sợi nhiều

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đồng trục

Đặc điểm của mẫu vòng tay này là các sợi tóc được sắp xếp theo một hướng nhất định nên tính thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, mật độ tóc cũng tương đối lớn nên giá trị của các loại vòng tay này thường rất cao trên thị trường.

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đồng trục

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đồng trục

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng bã mía

Vòng tay thạch anh tóc vàng bã mía là loại vòng có “sợi tóc” liên kết với nhau thành những bản tóc như “bã mía”. Với mật độ tóc dày cùng hiệu ứng quang học đẹp mắt, vòng tay thạch anh tóc bã mía mang lại giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao. Đây cũng là mẫu vòng tay được rất nhiều người “săn tìm” và sử dụng.

Thạch anh tóc bã mía

Thạch anh tóc bã mía

Cách lựa chọn vòng tay thạch anh tóc vàng

Theo các chuyên gia về trang sức, để lựa chọn được sản phẩm vòng tay thạch anh tóc vàng chất lượng bạn cần dựa vào 4 tiêu chí sau:

Màu sắc

Một chiếc vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp sẽ có màu vàng đồng đều, hài hòa. Các sợi rutile tỏa ra hiệu ứng lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Màu đá càng đậm, giá trị càng cao. 

Độ trong

Giống như nhiều loại đá quý khác, độ trong cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá chất lượng của vòng tay đá thạch anh tóc vàng. Vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp và chất lượng khi độ trong của nó đạt từ 80 - 95%. Các sợi tóc phải nhìn thấy rõ nét.

Thạch anh tóc vàng chất lượng thường có độ trong cao

Thạch anh tóc vàng chất lượng thường có độ trong cao

Những sản phẩm có màu vàng đục, bên trong viên đá có chứa nhiều tạp chất là những loại có chất lượng thấp và giá thành thường khá rẻ. 

Mật độ tóc và ánh kim

Các sản phẩm vòng tay thạch anh tóc vàng cao cấp thường có mật độ tóc dày và hiệu ứng ánh kim rõ nét - hiệu ứng lấp lánh giống vàng 18K khi có ánh sáng chiếu vào. 

Xem thêm: Top 5 mẫu nhẫn thạch anh tóc vàng đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

Hy vọng rằng, nội dung bài viết đã giúp các bạn hiểu được đặc tính của đá thạch anh tóc vàng, cũng như cách làm sao để lựa chọn một chiếc vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN

  • Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (Đối diện cổng chính di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám), quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Hotline: 099 630 9999 - 034 701 8888

  • Website: https://www.ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: