Công dụng của thạch anh tím - Loại đá tạo nên sức hút mê người cho phái đẹp

Ngày: 22/10/2019 lúc 18:54PM

Trong các biến thể của đá thạch anh, thạch anh tím được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như "quyền năng" trong phong thủy. Vậy "quyền năng" và công dụng của thạch anh tím là gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thạch anh tím

Thạch anh tím là một trong những biến thể của đá thạch anh. Thạch anh tím có tên tiếng anh là Amethyst, cụm từ này được bắt nguồn từ ý nghĩa của Amethystos trong tiếng Hy Lạp – nghĩa là “không say”. Người Hy Lạp xưa kia tin tưởng rằng Thạch anh tím có khả năng đặc biệt, giúp loại bỏ độc tố có trong rượu khiến người uống không bị say.

Thạch anh tím có thể mang đến những công dụng "màu nhiệm"

Công dụng của thạch anh tím trong đời sống

Trong đời sống, thạch anh tím được biết đến là viên đá mang đến sự quyến rũ cho nữ giới, đồng thời cũng giúp tăng cường sự tập trung và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh trong đó có mất ngủ.

Bí mật giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn

Trang sức thạch anh tím chính là người bạn nhỏ của bất kỳ người phụ nữ nào muốn mình trở nên quyến rũ, tự tin hơn. Khi một người phụ nữ tự tin, năng lượng tích cực cùng niềm vui tỏa ra sẽ hấp dẫn và thu hút những người xung quanh. 

Trang sức thạch anh tím là bí mật tạo nên sức hấp dẫn cho phái đẹp

Giúp ngủ ngon

Thạch anh tím mang lại sự cân bằng giữa tinh thần và thể xác, điều hòa tâm thần, giúp tinh thần luôn thoải mái, đem lại giấc ngủ ngon, tránh gặp ác mộng trong lúc ngủ. Không chỉ dùng để chế tác thành những món đồ trang sức, thạch anh tím còn được sử dụng trong Tháp Năng Lượng - Orgonite giúp ngủ ngon, cải thiện sự tập trung và không bị bóng đè.

 

Thành phần thạch anh tím trong tháp năng lượng có công dụng giúp điều hòa giấc ngủ

Hỗ trợ cho những người hành thiền, cải thiện sự tập trung

Bản chất Thạch anh tím giúp cải thiện sự tập trung. Những người mới học ngồi thiền, hãy đặt dưới đệm ngồi Thạch anh tím tròn sẽ có tác dụng lắng tâm, loại bỏ những suy nghĩ mông lung, rất dễ nhập thiền. 

Với những gia đình có con đang trong độ tuổi đi học, đặt thạch anh tím bên canh bàn học sẽ giúp cho việc học hành của các con được chuyên tâm hơn.

Công dụng của thạch anh tím trong phong thủy

Trong phong thủy, đá thạch anh tím xóa bỏ vận xui, thu hút nhiều may mắn cho chủ nhân.

Thạch anh tím mang lại may mắn cho người sử dụng

Thạch anh tím có nguồn năng lượng dương lớn, giúp đẩy lùi đi nguồn năng lượng xấu, âm khí quấy nhiễu. Từ đó, đem đến sự bình an và may mắn cho chủ nhân. Giúp chủ nhân vượt qua được những khó khăn và mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Nhẫn tỳ hưu thach anh tím giúp chiêu tài lộc cho chủ sở hữu

Tự do về tinh thần, thể chất

Tính chất phong thủy của thạch anh tím dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương. Khi năng lượng được cân bằng, con người giống như được tự do cả tinh thần lẫn thể chất.

Trên đây là các công dụng của thạch anh tím. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên từ đá thạch anh tím xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: