Vòng thạch anh tóc vàng có tác dụng gì?

Ngày: 20/04/2020 lúc 09:41AM

Ngoài khả năng mang lại may mắn, năng lượng tốt lành cho trí tuệ, những viên đá thạch anh tóc vàng còn có nhiều công dụng khác. Bài viết này mời bạn đọc cùng Ngọc Gems khám phá xem vòng thạch anh tóc vàng có tác dụng gì nhé.


Vòng tay thạch anh tóc vàng có nhiều tác dụng với sức khoẻ và phong thuỷ

Công dụng của thạch anh tóc vàng với sức khỏe

  • Vòng tay thạch anh tóc vàng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp chị em có thể phục hồi sau quá trình xạ trị, cũng như kích thích hệ miễn dịch hoạt động tối ưu.
  • Giúp cho cơ thể cải thiện được tình trạng mệt mỏi hay trầm cảm.
  • Cải thiện đường hô hấp cho người bệnh.


Vòng tay thạch anh tóc vàng có nhiều công dụng với sức khoẻ

Công dụng của thạch anh tóc vàng với phong thuỷ

  • Vòng tay thạch anh tóc vàng có trường năng lượng mạnh, được mệnh danh là loại đá giúp mang lại may mắn trong đường công danh, phát triển tài lộc.
  • Vòng tay thạch anh tóc vàng cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật.
  • Vòng tay thạch anh tóc vàng  còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống.
  • Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.


Vòng tay thạch anh tóc vàng mang lại may mắn về công danh và tài lộc cho chủ sở hữu

Vòng thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Màu vàng của Vòng tay thạch anh tóc vàng  được xem là màu của thịnh vượng, đem lại may mắn và tài lộc về cho chủ nhân nhưng không phải ai cũng đeo được loại đá này. Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Vòng tay thạch anh tóc vàng phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim. 


Vòng tay thạch anh tóc vàng hợp mệnh Thổ và Kim

Người mệnh Thổ đeo vào sẽ gặp may mắn, tiền tài, công danh phát triển. Người mệnh Kim đeo thạch anh tóc vàng có được vận may, chiêu tài lộc, thịnh vượng, giàu có. 

Ngược lại, vòng thạch anh tóc vàng không hợp với những người mệnh Thủy, Mộc. Ngoài cách lựa chọn đá phong thuỷ theo mệnh người ta cũng chọn đá theo công dụng và đeo từng loại đá vào từng thời điểm. Chính vì vậy, trong một vài trường hợp người mệnh Thuỷ và mệnh Mộc cũng có thể sử dụng vòng tay thạch anh tóc vàng nếu làm kinh doanh và thời điểm đó đang đặc biệt ưu tiên vấn đề về tài lộc, tiền bạc.

Mua vòng thạch anh tóc vàng ở đâu?

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy tìm hiểu thông tin đa chiều để có những kiến thức nhất định, tránh mua phải vòng đá giả kém chất lượng. Để mua được sản phẩm vòng tay thạch anh tóc vàng  tốt nhất, Ngọc Gems có một vài gợi ý nhỏ gửi tới bạn:

  • Chọn mua Thạch anh tóc vàng tại những cơ sở trang sức đá quý uy tín ( tìm hiểu thông qua Fanpage chính thức, website, tìm kiếm trên google về thương hiệu). Việc này thực sự quan trọng, sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rủi ro.
  • Tìm hiểu một vài thông tin về loại đá mình muốn mua, cách phân biệt thật - giả bằng mắt thường để có thể chủ động hơn khi chọn đá.


Cửa hàng đá quý Ngocgems với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành

Cửa hàng đá quý Ngocgems với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm mua sắm các mặt hàng phong thuỷ

Để chắc chắn rằng sản phẩm của mình chất lượng tốt, giá cả phù hợp, mời bạn ghé Ngọc Gems để mình có thể tư vấn phù hợp với mong muốn của bạn. Gia đình Ngọc Gems có truyền thống làm nghề đá quý hơn 30 năm nay, Bố của Ngọc cũng chính là một trong những người đầu tiên đi khai thác đá ở các mỏ đá quý lớn nhất cả nước. Khi mua đá quý, trang sức từ đá thiên nhiên tại Ngọc Gems, khách hàng có thể biết được vòng tay thạch anh tóc vàng có tác dụng gìan tâm lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

——————

🌼 Liên hệ đặt hàng: Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: