Thạch anh tóc trắng hợp mệnh gì?

Ngày: 01/11/2019 lúc 11:05AM

Thạch anh tóc trắng hợp mệnh gì? Theo ngũ hành, những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy nên đeo thạch anh tóc trắng. Bởi vì, màu trắng là màu của mệnh Kim, người mệnh Kim đeo thạch anh tóc trắng sẽ đem lại những điều tốt lành và may mắn trong công việc, cuộc sống.


1. Công dụng của thạch anh trắng với người mệnh Kim và Thủy

Theo quan niệm từ thời xa xưa, Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy đeo vòng đá này sẽ được tương sinh, hỗ trợ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong phát triển công danh, sự nghiệp. 

Xem thêm: 50 Mẫu vòng tay thạch anh tóc trắng đẹp

Ngoài việc giúp ổn định các nguồn năng lượng, giữ sự cân bằng năng lượng bên ngoài và bên trong cơ thể bạn. thạch anh tóc trắng còn đem lại sự tập trung, rất tốt trong quá trình thiền định... Các tinh thể thạch anh trắng có khả năng ghi nhớ và phóng đại các mô hình năng lượng, vì vậy bằng cách sử dụng cùng một tinh thể thạch anh khi thiền định sẽ cho phép tập trung sức mạnh ý chí, giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

2. Mua vòng tay thạch anh tóc trắng đẹp, chất ở đâu? 

Khi bạn chọn được chiếc vòng tay hợp với cung mệnh của mình, điều đó sẽ rất tốt cho bạn cả về yếu tố tâm linh và năng lượng. Ngọc Gems luôn hi vọng bạn sẽ lựa chọn được đồ trang sức phù hợp và dành sự yêu thích để mỗi chiếc vòng, nhẫn khi bên bạn sẽ giúp sức khỏe tinh thần đi lên. Đường công danh, sự nghiệp rộng mở.

Hy vọng rằng qua bài viết này đã giải đáp được câu hỏi đá thạch anh tóc trắng hợp mệnh gì? Tại Ngọc Gems, các nghệ nhân của chúng tôi đã chế tác ra rất nhiều sản phẩm phong thủy từ thạch anh tóc trắng hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: