Tết Canh Tý chọn quà phong thủy như ý cho người thân và đồng nghiệp

Ngày: 09/01/2020 lúc 10:56AM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, và nỗi băn khoăn lớn nhất của mọi người có lẽ là chọn món quà tết ý nghĩa gì để biếu (tặng) ông bà, cha mẹ, cấp trên, khách hàng, nhân viên. Bài viết này, Ngoc Gems gợi ý các món quà phong thủy phù hợp, giúp bạn chuẩn bị một món quà không chỉ ý nghĩa mà còn đem lại may mắn, thịnh vượng cho người được tặng.


1. Những vật phẩm phong thủy Tết ý nghĩa để biếu cho ông bà – cha mẹ

1.1. Cây phong thủy – phát tài, giàu có sung túc cả năm

Nhiều người chọn cây tài lộc vì đúng như cái tên của nó, cây đem lại may mắn, tài lộc. Bởi vậy, cây có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Cây tượng trưng cho cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà. Một trong những loại cây phong thủy thường được mọi người mua dịp Tết là Cây đào đá. Đây là loại cây phong thuỷ chiêu tài rước lộc cho gia chủ. Để cây này trong nhà, gia chủ có thể sống an nhiên lại giàu sang, phú quý, sức khoẻ ổn định.



1.2.  Tranh phong thủy

Một bức tranh phong thủy vừa dùng làm quà Tết cho ông bà – cha mẹ lại vừa có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm phần trang trọng trong dịp Tết. Tranh phong thủy của Ngọc Gems được những người Nghệ nhân lành nghề tỉ mẩn đính đá, tạo nên bức tranh từ đá quý vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa.



1.3. Tượng phong thủy

Tượng thiềm thừ ngậm đồng tiền, con rồng, Phúc Lộc Thọ, Di Lặc đều có hàm ý mang đến sự giàu sang, thịnh vượng cho chủ nhà.


1.4. Mặt Phật

Món trang sức phong thủy giúp cầu bình an, may mắn. Thay cho lời chúc năm mới, tặng ông bà, bố mẹ mặt Phật theo mệnh cầu sức khỏe, bình an và may mắn. 



2. Những vật phẩm phong thủy tặng bạn gái/trai

2.1. Vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy được đánh giá là phụ kiện trang sức được nhiều người chọn sử dụng. Những chiếc vòng tay phong thủy từ lâu trở thành món quà lý tưởng để dành tặng một nửa yêu thương. Tùy thuộc vào sở thích và tuổi của mỗi người sẽ lựa chọn vòng đá khác nhau. 


2.2. Charm vàng mix đá thiên nhiên

Đây là món đồ trang sức được rất nhiều quý cô yêu thích. Dịp Tết này, Ngọc Gems gợi ý bạn có thể tặng bạn nữ, tặng cho mẹ của mình một chiếc lắc vàng mix đá thiên nhiên này nhé. Ngọc Gems chế tác riêng những chiếc lắc này để phù hợp với những người ưa sự cầu kỳ, tỉ mẩn. Và chắc chắn, với chiếc lắc vàng mix đá Thạch anh này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp và năng lượng mà chúng đem lại.


2.3. Nhẫn phong thủy

Ngoài vòng tay, lắc tay mix đá thiên nhiên thì nhẫn là món quà không thể thiếu. Nhẫn không chỉ là món đồ trang sức bình thường, nhẫn đá phong thuỷ theo mệnh giúp tăng gia cải vận, đem đến may mắn cho người sở hữu.



3. Vật phẩm phong thủy biếu cấp trên

Khách hàng hay nhắn Ngọc Gems nhờ tư vấn về món quà tặng sếp của mình. Để bài: “Món quà vừa sang trọng, nhưng phải thật tinh tế”. Bài toán đặt ra thật không dễ dàng nhưng nhờ nghiên cứu, tìm hiểu về nhóm người được tặng nên Ngọc Gems xin gợi ý bạn các sản phẩm phong thủy tặng cho cấp trên của mình.

3.1. Tượng tỳ hưu

Nổi tiếng với khả năng “chiêu tài giữ lộc”, Tỳ Hưu là linh vật phong thủy được nhiều người lựa chọn để mang theo mình. Theo truyền thuyết xa xưa, tỳ hưu là con vật chỉ ăn chứ không thải ra, vì vậy có tác dụng chiêu tài giữ lộc rất tốt.


3.2. Thất tinh

Là đĩa trận đồ gồm 6 viên cầu đá nhỏ xếp quanh một viên đá lớn tạo thành hình ngôi sao tạo thành trận đồ giúp thu hút tăng lượng và bảo vệ cho gia chủ. Khi đặt đĩa thất tinh trong nhà, trên bàn làm việc sẽ tăng cát khí, tài lộc cho chủ nhân của nó.



3.3. Đồ trang sức, vòng tay đá quý thiên nhiên

Ngoài các vật phẩm phong thủy để bàn, để trong nhà nhằm thu hút tài lộc. Ngọc Gems còn có rất nhiều vòng tay chế tác từ đá thiên nhiên. Tùy theo mệnh tuổi của người được tặng. Chúng mình sẽ tư vấn cho bạn món quà phù hợp nhất.



Trong dịp này, Quý khách hàng đặt trang sức, đồ phong thủy Chỉ cần bạn ghé Ngọc Gems mua sắm trang sức, đá thiên nhiên. Ngọc Gems sẽ gửi tặng bạn một hộp quà đón Tết trị giá 2.000.000đ! Hộp quà bao gồm: Hộp da sang trọng, 1 chai rượu vang Ý và 1 hộp Socola cao cấp. Vừa sang trọng và rất tinh tế, phù hợp để tặng, biếu sếp.

Áp dụng với:

🎁 Hóa đơn trên 4 triệu (không bao gồm các sp vàng, các sp phong thuỷ trưng bày và các dịch vụ)

🎁 Hoá đơn trên 10 triệu (ko bao gồm các dịch vụ)

💌 Bạn vẫn có thể MUA TRẢ GÓP với thẻ tín dụng

Lưu ý: Mỗi hoá đơn chỉ được áp dụng 1 chương trình ưu đãi

Ngọc Gems có kinh nghiệm 30 năm trong ngành đá quý. Tại cửa hàng, Ngọc Gems có trưng bày đa dạng các vật phẩm phong thuỷ trưng bày. Từ vật phẩm bày trí bàn làm việc, bàn thu ngân, bày trên két sắt đến vật phẩm cỡ lớn bày trong chùa, đền. Nếu bạn đang tìm mua vật phẩm phong thuỷ trưng bày, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

🛍️ Cửa hàng đá quý thiên nhiên Ngọc Gems

🛍️ 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: