Những chiếc váy cưới dát vàng, đính kim cương

Ngày: 21/10/2018 lúc 16:44PM

Một số mẫu thiết kế có giá hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu USD nhờ những viên đá quý gắn lên trang phục.

Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 1
Trong lễ cưới kéo dài 11 ngày của hoàng tử Brunei, cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah mặc bộ váy dát vàng, đính đá quý lấp lánh. Không những thế, cô dâu còn cầm trên tay bó hoa pha lê và đội vương miện kim cương.
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 2
Đôi giày đính đá Swarovski của thương hiệu nổi tiếng Christian Louboutin (có giá khoảng 2.495 bảng Anh) tạo nên tổng thể hoàn hảo cho bộ trang phục. Vòng đeo chân của cô dâu cũng được làm từ vàng nguyên chất.
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 3
Trước đó, chiếc váy cưới dài hơn 7 m và đính 10.000 viên ngọc trai của công nương Diana đã đi vào lịch sử thời trang. Cho đến nay, nó vẫn được ca ngợi là một trong những mẫu váy đẹp nhất mọi thời đại. 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 4
Năm 2006, nhà thiết kế Renee Strauss hợp tác với Martin Katz cho ra đời mẫu váy cưới kim cương, trị giá lên đến 12 triệu USD (279.6 tỷ đồng). Tuy nhiên, chiếc váy này không dành riêng cho cô gái nào, mà được trình diễn ở tuần lễ thời trang áo cưới. 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 5
Thân váy được trang trí bằng kim cương 150 carat. 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 6
Tác phẩm của nhà thiết kế người Nhật Yumi Katsura cũng có giá cao ngất ngưởng 8,5 triệu USD (198.1 tỷ đồng). Chiếc váy trắng xếp tầng được tô điểm bởi hàng nghìn hạt ngọc trai nhỏ, một viên kim cương vàng trắng 5 carat và kim cương xanh 8,8 carat. 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 7
Thoạt nhìn, mẫu váy cưới của Danasha Luxury có thiết kế khá đơn giản, không kiểu cách. Tuy nhiên, giá trị của nó nằm ở hơn 200 g vàng 18 carat và những viên kim cương Bỉ 75 carat. 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 8
Đây là mẫu váy cưới bạch kim được Mauro Adami thiết kế vào năm 2008. Chiếc váy được làm từ lụa cao cấp và may bằng chỉ bạch kim có giá 373.000 USD (8.7 tỷ đồng). 
Nhung chiec vay cuoi dat vang, dinh kim cuong hinh anh 9
Khi cựu mẫu Melania Knauss kết hôn với tỷ phú Donald Trump, John Galliano đã thiết kế cho cô chiếc váy lộng lẫy, trị giá khoảng 200.000 USD (4.7 tỷ đồng). Kiệt tác này được hoàn thành với hơn 1.500 viên đá quý, ngọc trai và nặng 22 kg. 
T
Nguyễn Hằng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: