Cận cảnh vòng hoa Giáng sinh có giá 100 tỷ đồng

Ngày: 26/12/2018 lúc 19:27PM

Được kết từ những dây leo đính 16 viên ruby và 32 viên kim cương, đây là một trong những vòng hoa Giáng sinh có thể làm bất cứ vị hàng xóm nào ghen tị.

Trong không khí Giáng sinh đang đến rất gần, bạn sẽ bận rộn với việc mua quà, thiệp và gửi lời chúc đến mọi người nhưng cũng đừng quên trang trí nhà cửa bằng cây thông cùng vòng hoa treo trước cửa hay trên tường nhà.

Pasi Jokinen-Carter, một trong những nhà thiết kế vòng hoa hàng đầu Phần Lan và cũng là giám đốc của Flor Unikon Flowers đã sử dụng những viên ruby đỏ 17,49 cara và kim cương 3,03 cara cho chiếc vòng hoa Giáng Sinh có một không hai.

Can canh vong hoa Giang sinh co gia 100 ty dong hinh anh 1

Vòng hoa được kết từ những dây leo đính 16 viên ruby và 32 viên kim cương.


Tổng cộng số ruby và kim cương được sử dụng cho việc kết chiếc vòng hoa lên đến hơn 138 cara (carat). Một trong những bông Helleborus (hoa hồng Giáng Sinh) được gắn trên vòng hoa có nhụy là 22 viên kim cương 2.64 cara.

“Tôi đam mê sáng tạo thủ công và việc thiết kế vòng hoa sử dụng những vật liệu tự nhiên và kim cương quả là một trải nghiệm thú vị” - Jokien Carter cho biết. Nhà thiết kế đã chọn những bông hoa đẹp nhất gồm Helleborus bởi vẻ ngoài thanh nhã, phúc bồn tử Hedera cùng các thân dây leo, lá Laurus, Lingonberry và Bulueberry đều có xuất xứ từ Phần Lan. Đá quý được cung cấp bởi 77 Diamonds (thương hiệu chuyên về trang sức cao cấp của Anh quốc).

Can canh vong hoa Giang sinh co gia 100 ty dong hinh anh 2

Can canh vong hoa Giang sinh co gia 100 ty dong hinh anh 3

Can canh vong hoa Giang sinh co gia 100 ty dong hinh anh 4

Giá của vòng hoa này xấp xỉ 100 tỷ đồng.


Tobias Kormind, đồng sở hữu 77 Diamonds chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm hân hạnh cùng tham gia vào tác phẩm đặc biệt này để tạo nên món trang trí Giáng sinh mà ai cũng muốn sở hữu, đây cũng là cách đầu tư đáng giá cho tương lai”. Tất cả những viên đá quý đều có thể được tách ra sau khi sử dụng và tiếp tục dùng trang trí cho vòng hoa vào sang năm. Nhưng nếu người sở hữu cảm thấy phải chờ quá lâu, 77 Diamonds có thể cung cấp dịch vụ gắn các viên đá này lên những món trang sức của họ mà không lấy chi phí.

Giá chính xác của chiếc vòng hoa Giáng sinh độc đáo là 4.645.800 USD (gần 100 tỷ đồng).

Nguồn: Zing.vn

Nguyễn Hằng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: