Vòng tình nhân - Món quà giữ “lửa” cho người yêu xa

Ngày: 28/02/2020 lúc 15:13PM

“Nếu được chọn một món quà mang nhiều ý nghĩa để tặng người con gái tôi thương, chắc chắn mình sẽ lựa vòng đôi để đeo cùng cô ấy…” Đó là tâm tư của Tùng, một người ở cách xa người yêu của mình cả nửa vòng trái đất. 

Người ta nói, yêu xa khó lắm. Bởi mỗi người sẽ sống ở một thành phố khác nhau. Khi người này đón ánh bình minh, chào ngày mới thì ở nơi xa kia, bóng tối đang dần bao phủ, có một người đang dần vào chìm vào giấc ngủ sâu. Yêu xa là khi một tin nhắn được gửi đi, nhưng chờ hoài mà không thấy hồi âm trở lại.

Xã hội ngày càng hiện đại, văn minh. Theo đó, có rất nhiều phần mềm giúp những người yêu xa cảm thấy được quan tâm và chia sẻ. Tuy nhiên, rất nhiều cặp đôi đã không thể vượt qua được rào cản khoảng cách ấy. Kết cục, họ vẫn chia xa…

Yêu, không phải là chiếm hữu. Yêu chính là sẻ chia, sự đồng điệu trong cả tâm hồn lẫn thể xác. Ở đó, không có chỗ cho thói ích kỉ hiển hiện. Những người thật sự trưởng thành trong một mối quan hệ, họ thích tặng nhau sự tin tưởng hơn là ghen tuông. Tình yêu không chỉ là cảm xúc yêu đương đơn thuần. Đó còn là sự gắn kết, hòa hợp và cùng nhau trưởng thành.

Và dựa đúng theo tinh thần ấy, những chiếc vòng tình nhân ra đời

Ngọc Gems đặt tên là Vòng tình nhân, bởi Vòng được xâu theo mệnh của từng người, vòng của người này sẽ giữ một hạt vòng của người kia. Bởi người xưa tin rằng, nếu viên đá của người kia bỗng nhiên kém sắc đi, chứng tỏ sắp có biến cố lớn ập tới.

Vòng tình nhân còn là sợi dây tăng niềm tin cho hai người. Tôi nghe chuyện đâu đó người ta kể rằng, hai người đeo vòng đôi, khi chiếc vòng đứt dây thì họ liền cãi nhau rất lớn.

Vòng còn như người còn. Mỗi viên đá nhà Ngọc Gems đều là đá tự nhiên, có trữ năng lượng đất trời nên có tác dụng giữ ấm cho chủ nhân. Đeo vòng tình nhân, bạn sẽ được truyền hơi ấm đất trời để giữ ấm lòng giống như có người ấy ở bên cạnh vậy.

Vòng tình nhân, thiên biến vạn hoá theo mệnh của chủ nhân, vì vậy chẳng có hai cặp vòng nào giống nhau. Sở hữu vòng tình nhân, giống như giữ chìa khoá trái tim của đối phương.

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Để tôn vinh, thể hiện sự hàm ơn đối với một nửa của mình là những người vợ, người yêu. Hãy chọn cặp vòng tương sinh, tương hợp với mỗi người để tình yêu luôn ngập tràn.

Vòng tay Thạch anh tóc vàng - nâu. Tình yêu mạnh mẽ!



Thạch anh tóc vàng được mệnh danh là “lá bùa” đem lại may mắn và tài lộc. Vòng tay Thạch Anh Tóc nâu hợp với chủ nhân mệnh Thổ, mệnh Kim. Đeo vòng tay thạch anh tóc nâu sẽ giúp bạn duy trì được sự tập trung, bĩnh tĩnh. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vấn đề, khúc mắc của mình.

Vòng tay Aqua và lapiz: Sức mạnh của niềm tin

Lapis Lazuli (Lưu Ly) là một loại đá quý được con người biết đến và yêu thích từ thời cổ đại, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra Lapis Lazuli trong những kho báu được chôn cất trong những ngôi mộ cổ cách đây hàng nghìn năm nơi Ai Cập, Mesopotamia, Trung Quốc, Hy Lạp và Rome (Italy). Còn Aquamarine mang biểu tượng cho ý chí và lòng nhân ái; tình yêu và hạnh phúc dài lâu dành cho các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy Aquamarine đã trở thành món quà tỏ tình, quà cưới, quà kỉ niệm quý giá của nhiều cặp đôi trên thế giới.

Vòng tay đá mắt hổ giúp kích thích cảm xúc

Đeo vòng tay mắt hổ vàng nâu giúp đem lại sự giàu có, may mắn. Trong thời cổ xưa, họ chuyên dùng loại đá này để xua đuổi tà ma.

Vòng tay Thạch anh tóc vàng và Thạch anh tóc đỏ: May mắn và Bình an! 

Thạch Anh tóc đỏ truyền cho bạn thêm năng lượng tích cực, niềm vui sống và khả năng tiên đoán tương lai. Còn thạch anh vàng đem lại may mắn, sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Thạch anh tóc trắng và Thạch anh tóc đen: Trong ngần cùng thời gian


Thạch Anh Tóc Trắng đặc biệt tốt cho chủ nhân mệnh Thủy và mệnh Kim.

Đá thạch anh tóc trắng do sở hữu nguồn năng lượng cực mạnh nên giúp chủ nhân cực vượng về tài lộc, may mắn, giúp cho đường công danh được mở rộng. Thạch anh tóc đen không chỉ mang vẻ đẹp huyền bí. Trong phong thủy, Tóc đen còn được coi là viên đá có tác dụng tốt trong những vấn đề tình duyên đôi lứa. Giúp gắn kết tình cảm, hàn gắn các vết thương lòng.

Hiện tại các sản phẩm vòng tình nhân đang được NgocGems chế tác sẵn và trưng bày tại cửa hàng để bạn có thể ghé thăm và lựa chọn. 

Mọi thông tin xin liên hệ

Cửa hàng trang sức và đá quý NgocGems

🛍️ 61 Quốc Tử Giám, Hà Nội

☎️ Hotline: 099 630 9999



Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: