Vòng tay tình nhân Ngọc Nephrite và Aquamarine

Ngày: 13/02/2020 lúc 11:52AM

Trong tình yêu, sự gắn kết vô cùng quan trọng. Mỗi người thường có cách thể hiện tình cảm khác nhau. Với nhiều người, họ chọn những món đồ đôi như vòng tay, nhẫn để thể hiện tình cảm của mình. Và cặp đôi Ngọc Nephrite - Aquamarine chắc chắn là lựa chọn lý tưởng của bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào.

1. Công dụng của vòng tay ngọc Nephrite 

Từ xa xưa, Nephrite là loại ngọc được vua chúa và giới quý tộc rất  ưa chuộng và luôn đem theo người. Từ trường của Ngọc Nephrite tác động đến những điều không hay, xui xẻo và loại bỏ chúng, giúp người đeo cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài công dụng trừ tà, tránh khí âm, Nephrite khá đặc biệt bởi nó có khả năng tích nhiệt nên những vùng trên cơ thể được đeo ngọc sẽ được sưởi ấm.

2. Công dụng của vòng tay Aquamarine

Aquamarine là viên đá của thần biển. Mang trên người viên đá Aquamarine cũng giúp bạn tự tin hơn và tăng khả năng giao tiếp. Aquamarine còn mang biểu tượng cho ý chí và lòng nhân ái; tình yêu và hạnh phúc dài lâu dành cho các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy Aquamarine đã trở thành món quà tỏ tình, quà cưới, quà kỉ niệm quý giá của nhiều cặp đôi trên thế giới.

Ngoài ra, Aquamarine là một tinh thể tĩnh tâm giảm căng thẳng nên Aquamarine rất tốt cho những người nóng tính, hay giận dữ.

3. Vòng tay tình nhân Ngọc Nephrite và Aquamarine

Khi kết hợp giữa Nephrite - Aquamarine, Ngọc Gems tin chắc rằng bạn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp của hai loại đá này. Ngoài ra, với rất nhiều công dụng ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe tinh thần cũng như thể trạng. Cặp đôi Nephrite - Aquamarine sẽ không khiến bạn phải thất vọng.





Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thiết kế vòng tình nhân. Vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: