Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Ngày: 21/10/2019 lúc 10:54AM

Không chỉ là món đồ trang sức sang chảnh bậc nhất. Vòng tay Thạch Anh Tóc Đen còn mang nhiều ý nghĩa đối với sức khỏe và trong phong thủy. Theo các chuyên gia về phong thủy, vòng tay Thạch Anh Tóc Đen là loại đá có tác dụng trừ tà, cực kỳ tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Chúng mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

1. Ý nghĩa của thạch anh tóc đen trong đời sống hàng ngày

1.1 Món đồ trang sức sành điệu

Trong rất nhiều loại đá quý thiên nhiên có mặt trên trái đất, tại sao Thạch anh tóc đen lại có sức hút đến vậy. Mang trong mình màu đen quyền lực, loại đá này luôn mang đến cho người xem cảm giác cuốn hút. Từ những sợi tóc đen nhánh ẩn mình bên trong nước đá trong veo đến lối thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sáng tạo đã giúp chúng trở thành món trang sức không bao giờ lỗi mốt. 

Charm thạch anh tóc đen cuốn hút đến từng chi tiết

1.2 Tốt cho sức khỏe

Được sinh ra từ quá trình vận động đá từ tầng Magma lên tầng vỏ Trái Đất. Quá trình này chỉ diễn ra ở điều kiện tự nhiên và phải mất đến hàng triệu năm để hình thành được những sợi “ tóc” do vậy những viên đá thạch anh đen chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ từ thiên nhiên, có khả năng tác động đến các luân xa và các huyệt đạo. Chúng giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

Vòng tay thạch anh tóc đen giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống

Với những tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch giúp cơ thể con người tránh được sự mệt mỏi, suy sụp về tinh thần. Giúp tin thần trở nên lạc quan, mạnh mẽ. Từ đó, chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

Xem thêm: 500+ mẫu vòng tay thạch anh tóc đen đẹp

2. Ý nghĩa của thạch anh tóc đen trong phong thủy

Thạch anh tóc đen có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Ngoài là đồ trang sức tốt cho sức khỏe. Vòng tay Thạch anh tóc đen còn mang ý nghĩa trong phong thủy. Chúng đặc biệt được giới doanh nhân ưa chuộng bởi khả năng hút tài lộc cực mạnh.

Hồ ly thạch anh tóc đen vật phẩm phong thủy giúp gắn kết tình yêu đôi lứa

  • Thạch anh tóc đen là viên đá Hộ thân mạnh mẽ giúp bạn phòng tránh vận khí và sự quấy nhiễu của các hư khí xung quanh.
  • Giúp người đeo trở nên cởi mở với mọi người, bớt đi sự sợ hãi trong giao tiếp và cuộc sống. Từ đó, gặp được nhiều may mắn vui vẻ và luôn lạc quan.
  • Giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán về tương lai. Tiếp xúc được với quyền năng huyền bí của vũ trụ
  • Tóc đen còn được coi là viên đá có tác dụng tốt trong những vấn đề tình duyên đôi lứa. Giúp gắn kết tình cảm, hàn gắn các vết thương lòng.


Trên đây là ý nghĩa của thạch anh tóc đen. Ở Ngọc Gems, vòng tay Thạch anh tóc đen được chế tác theo nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Từ những chiếc vòng đá chế tác đơn giản cho người sống tối giản đến các thiết kế đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao như các mẫu lắc charm bọc vàng vô cùng tinh tế…

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: