Vật phẩm phong thuỷ hỗ trợ tình duyên hiệu quả

Ngày: 17/03/2020 lúc 11:52AM

Nếu bạn đã tới tuổi cập kê, ba mẹ cũng giục nhiều nhưng vì một lý do gì đó mà duyên vẫn chưa tới, có lẽ lúc này một vật phẩm phong thuỷ đeo bên người sẽ giúp kích hoạt tình duyên của bạn. sao bạn không thử tìm một chiếc nhẫn đá phong thuỷ để cầu tình duyên, vật phẩm này không chỉ giúp đôi tay bừng sáng lấp lánh mà còn giúp thu hút duyên lành tới nữa đó.

1. Công dụng của nhẫn đá phong thuỷ với đường tình duyên

Theo một số nghiên cứu về thạch học, đá thiên nhiên được hình thành qua hàng nghìn năm dưới lòng đất, bởi vậy mà mang trong mình tinh hoa đất trời, giúp chủ nhân thu hút may mắn, hỷ vận, xua đuổi điều xấu ra xa.


Bởi vậy, ngay từ thời  xa xưa, người ta đã sử dụng đá thiên nhiên để làm trang sức, làm bùa bình an, và đặc biệt là làm vật phẩm cầu duyên. Hôm nay, Ngọc Gems sẽ giới thiệu bạn những mẫu nhẫn phong thuỷ cầu duyên được ưa chuộng.

2. Các loại nhẫn phong thuỷ tốt cho đường tình duyên

2.1 Nhẫn Hồ ly

Hồ ly được biết đến là một linh vật phong thủy đem lại may mắn về tình duyên cho chủ nhân. Đã có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt trên hình ảnh hồ ly- loài cáo thành tinh này thế nhưng ý nghĩa của chúng vẫn là hồ ly mê hoặc, quyến rũ người để hút nguyên khí tồn tại. Cũng chính vì thế, linh vật này là biểu trưng cho chuyện tình cảm đôi lứa, cho những người vợ muốn giữ chân chồng hay những cô gái đến độ tuổi cập kê sẽ gặp được nam nhân phù hợp. 



Tại Ngọc Gems, chúng tôi không tư vấn bạn đeo hồ ly theo mệnh, bởi nếu đeo theo mệnh chỉ phát huy tác dụng về sức khỏe. Bạn nên đeo hồ ly theo màu sắc và ý nghĩa tương ứng. Đặc biệt, người có chồng rồi vẫn có thể đeo hồ ly để cầu mong vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

2.2. Nhẫn hoa mẫu đơn

Mẫu Đơn là loài hoa mang dáng vẻ vương giả, sang trọng, là biểu tượng cho sự giàu có, con đàn cháu đống, gia đình hạnh phúc và sắc đẹp. Với sức quyến rũ, sự may mắn vốn có thì khi đặt hoa mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp bạn tăng cường hạnh phúc hôn nhân, tốt cho đường con cái.


Với nhẫn hoa mẫu đơn, bạn có thể chọn đá theo mệnh đeo chung để phát huy cả công dụng về sức khỏe và tình duyên.

2.3. Vòng tay thạch anh ưu linh

Vòng tay Thạch anh ưu linh giúp chủ nhân tăng sự tự tin trong giao tiếp với các mối quan hệ. Giúp bạn có khả năng phán đoán, nhạy cảm phán đoán tình huống và cảm xúc của đối phương.


Đồng thời năng lượng từ đá thạch anh ưu linh có thể sự chữa lành cảm xúc sâu sắc, làm cơ thể nhạy cảm hơn giúp bạn sống chân thành, tình cảm và đồng cảm với những người xung quanh.

Bên cạnh đó, loại đá này cũng giúp tình cảm được gắn kết và phục hồi những tổn thương về mặt tâm hồn. Với những ai đang gặp khó khăn trong tình cảm hay mong muốn có một tình cảm chân thành thì cũng nên sở hữu loại đá có khả năng thu hút mọi ánh nhìn này.

Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng bán đá thiên nhiên giúp bạn có thêm nhiều mẫu mã, nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn cửa hàng có lịch sử kinh doanh lâu đời, với kinh nghiệm dày dặn trong làng đá quý.

Ngọc Gems, với kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988), tự hào bất kì loại đá nào quý nhất, mới nhất trên thị trường đều là một trong những nơi sở hữu đầu tiên. để mua hàng, mời bạn liên hệ:

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: