Thạch anh khói hợp mệnh gì?

Ngày: 06/11/2019 lúc 11:20AM

Rất nhiều người yêu thích các sản phẩm làm từ thạch anh khói nhưng không biết thạch anh ám khói hợp mệnh gì?. Thạch anh ám khói hợp với những người mệnh Mộc và những người thuộc mệnh Thủy.


1. Nguồn gốc của Thạch anh khói

Là một trong những biến thể của Thạch anh, có màu nâu đặc trưng giống màu ”khói”. Tên gọi này được bắt nguồn từ tiếng Đức là rauchtopaz, chúng được sử dụng phổ biến cho tới ngày nay. Theo quan niệm của người Ấn Độ xưa, Thạch anh khói được xem như là lá bùa hộ mệnh, là viên đá của Phật, giúp xóa bỏ những suy nghĩ xấu xa, tiêu cực trong đầu. 

2. Công dụng của thạch anh ám khói 

2.1 Tốt cho sức khỏe

Là loại đá rất tốt cho sức khỏe, Thạch anh khói mang lại sự lạc quan cùng cảm giác thư thái thoải mái cho chủ nhân. Ngoài hộ thân cho sức khỏe, viên đá này con đem lại may mắn giúp chủ nhân nhận được nhiều nguồn năng lượng tốt, kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực giúp mang lại cho chủ nhân nhiều bình an, may mắn và tài lộc. 

2.2 Giúp trấn tà khí

Người ta biết tới Thạch anh khói với khả năng đem lại nguồn năng lượng tích cực đến cho người đeo. Giúp trấn tà khí, loại bỏ những nguồn năng lượng xấu, cặn bã trong cuộc sống. Những người thường xuyên phải đi đêm, đến những nơi “âm khí’ lạnh lẽo thì Thạch anh khói sẽ giúp bạn trở nên bình tĩnh, can đảm, xua đi những cảm giác sợ hãi.

2.3 Hóa giải mâu thuẫn, mang lại những mối quan hệ tốt đẹp

Đây cũng là viên đá rất tốt cho việc phát triển các mối quan hệ xung quanh, được xem là liều thuốc hóa giải những mâu thuẫn trong gia đình và xã hội, mang lại những mối quan hệ tốt đẹp hơn.

2.4 Ngăn chặn tia bức xạ từ thiết bị điện tử

Đá thạch anh ám khói còn có công dụng ngăn chặn những tia bức xạ từ các thiết bị điện tử ( máy tính, điện thoại di động, máy radio …) xâm nhập vào cơ thể. Người ta thường hay đặt vài viên đá thạch anh khói xung quanh những thiết bị này.

3. Thạch anh ám khói hợp mệnh nào?

Mang trong mình nhiều công dụng tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên, không phải ai đeo cũng hợp. Thạch anh ám khói chỉ hợp với những người mệnh Kim (vì màu nâu là màu tương sinh của mệnh Kim) và những người thuộc mệnh Thủy. Những người thuộc hai mệnh này khi đeo Thạch anh khói bên mình sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc. 

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã giải đáp được câu hỏi đá thạch anh khói hợp mệnh gì? Tại Ngọc Gems, các nghệ nhân của chúng tôi đã chế tác ra rất nhiều sản phẩm phong thủy từ thạch anh khói. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: