Mệnh thuỷ đeo vòng tay màu gì để gia tăng tài lộc và may mắn

Ngày: 21/03/2020 lúc 20:16PM

Mệnh thuỷ đeo vòng tay màu gì là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để chọn được loại vòng tay phù hợp cho người mệnh thuỷ giúp gia tăng may mắn trong công việc, tài chính, tình duyên và sức khỏe, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Người mệnh Thuỷ sinh năm bao nhiêu

Mỗi một năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh riêng. Thông thường những người mệnh Thuỷ sẽ sinh một trong các năm sau: 1966, 1967, 1974, 1975, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013.

Người Mệnh thuỷ đeo vòng tay màu gì?

Để lựa chọn được màu vòng tay phù hợp với người mệnh Thuỷ bạn cần phải chú ý tới hai yếu tố: màu tương sinh và màu tương hợp.

Màu tương sinh

Theo phong thuỷ ngũ hành Kim sinh Thuỷ, nên người mệnh Thuỷ có thể đeo vòng tay phong thuỷ của hành Kim để gặp nhiều may mắn. Màu sắc tương sinh cho người mệnh Thuỷ đó chính là trắng, xám,ghi.

Màu tương hợp

Trong phong thuỷ, tương hợp chính là đại cát. Thuỷ với thuỷ sẽ đem đến sự hoà hợp, bình ổn và thịnh vượng. Những người mệnh Thuỷ sẽ hợp với các màu như: đen, xanh dương với các tone màu từ nhạt đến đậm.

Top 6 vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ

Vòng tay đá thạch anh tóc bạch kim

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thạch anh tóc bạch kim có khả năng tác động mạnh mẽ lên trực giác. Người mệnh thuỷ nên đeo vòng tay thạch anh tóc bạch kim để tập trung tinh thần, giúp thu hút may mắn trong công danh, sự nghiệp, đồng thời hỗ trợ tình duyên.

Vòng tay thạch anh tóc bạch kim

Vòng tay đá mặt trăng moonstone

Vòng tay đá mặt trăng đá moonstone giúp người mệnh Thuỷ giảm áp lực trong công việc, giảm đau đầu, đau cơ, căng thẳng thần kinh rất hiệu quả.

Vòng tay thạch anh trắng

Thạch anh trắng là loại đá rất phổ biến trong đại gia đình thạch anh. Đá thạch anh trắng có tính mát nên có công dụng hạ sốt, giảm đau và điều trị stress. Người mệnh Thuỷ nên đeo vòng tay thạch anh trắng để cải thiện sức khỏe và tinh thần, giúp mọi căng thẳng của cuộc sống hàng ngày tan biến nhanh. Thạch anh trắng cũng là viên đá của tình mẫu tử, vì vậy, đeo vòng tay thạch anh trắng cũng giúp chủ nhân mệnh Thuỷ gắn kết được gắn kết tình yêu thương với mẹ của mình.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Vòng tay thạch anh tóc đen mang đến sự tự tin, cảm giác được bảo vệ, che chở cho người mệnh Thuỷ. Ngoài ra, loại đá này còn có khả năng hỗ trợ chữa các bệnh lý về khí huyết, cột sống rất hiệu quả. 

Vòng tay đá Aquamarine

Aquamarine là loại đá rất có lợi cho hệ miễn dịch, giúp giảm đau, hạ sốt, làm dịu sưng tấy. Ngoài ra, đây còn là loại đá giúp tĩnh tâm, làm cho người mệnh thuỷ có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn về cuộc sống, từ đó giảm thiểu chứng mất ngủ kinh niên do căng thẳng và stress quá nhiều.

Vòng tay đá Kyanite

Vì đeo vòng tay đá Kyanite sẽ giúp củng cố quyền lực cho nên đây là loại vòng tay được rất nhiều người lãnh đạo mang theo bên mình. Ngoài công dụng về sự nghiệp, Kyanite cũng có công dụng rất tốt với sức khoẻ nhất là trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở vùng cổ họng. 

Với người mệnh Thuỷ, khi lựa chọn vòng tay bạn nên lựa chọn những màu sắc tương hợp và tương sinh để thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Hy vọng rằng, qua những thông tin vừa cung cấp bạn đã biết mệnh thuỷ đeo vòng tay màu gì. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đăt mua các loại vòng tay cho người mệnh Thuỷ xin vui lòng liên hệ:

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: