Đá thạch anh tóc đen hợp mệnh gì?

Ngày: 01/11/2019 lúc 14:54PM

Thạch anh tóc đen thuộc dòng biến thể của thạch anh. Không chỉ được dùng làm đẹp, trang trí, tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn mà từ lâu lắm rồi loại đá này còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Vậy thạch anh tóc đen hợp mệnh gì?


1. Giới thiệu về thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen ở bên trong ẩn chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình dạng kim hoặc que khiến chúng ta liên tưởng đến những sợi tóc, và gọi đó là thạch anh tóc. Ngoài thạch anh tóc đen, trong thế giới tự nhiên còn có các loại như thạch anh tóc trắng, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc bạch kim,... 

2. Công dụng của thạch anh tóc đen

2.1 Biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc

Mỗi loại đá thiên nhiên đều có vẻ đẹp và mang ý nghĩa nhất định. Với thạch anh tóc đen, con người không chỉ được dùng làm đẹp, trang trí, tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang. Đây còn là một biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc trong cuộc sống.

2.2 Tốt cho sức khỏe

Đá thạch anh nói chung và thạch anh tóc đen nói riêng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Thạch anh tóc đen tỏa ra năng lượng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ.

2.3 Khai tâm, mang lại tinh thần lạc quan

Đây là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm… chúng có tác dụng trừ tà, giúp hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, đem đến cho sự may mắn và giúp chúng ta vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. 

2.4 Giúp các em nhỏ tự tinh hơn

Những chiếc vòng tay thạch anh tóc đen ở Ngọc Gems được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các con yêu. Đây được xem như bùa hộ mệnh, bùa may mắn, giúp các em nhỏ tự tin hơn. 

3. Thạch anh tóc đen hợp mệnh gì?

Những người mệnh Thủy, mệnh Mộc rất phù hợp sử dụng thạch anh tóc đen.

Theo luật ngũ hành phong thủy, những người mệnh này đeo thạch anh tóc đen sẽ được tương sinh, tương hợp, cuộc sống ấm no, bình yên, tài lộc, vận may sẽ đến, con đường sự nghiệp sinh sôi.

Thạch anh tóc đen cũng được nhiều người ưa thích bởi chúng màu sắc rất sang trọng, đẹp mắt. Qua bài này bạn chắc hẳn đã biết thạch anh tóc đen hợp mệnh gì?

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/


Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: