Cách chọn vòng phong thuỷ mệnh Thuỷ  A - Z

Ngày: 27/03/2020 lúc 21:12PM

Khi chọn vòng phong thuỷ mệnh thuỷ nói chung nên lựa chọn màu sắc tương sinh, tránh chọn màu tương khắc để phát huy hết tác dụng, đem lại may mắn cho người sở hữu. Vậy với người thuộc mệnh Thủy ta nên chọn màu sắc như thế nào, phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này.

1. Người Mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu,chọn vòng phong thủy màu gì?

Thủy là một trong 5 thành tố trong ngũ hành, dựa theo thuật phong thủy, mỗi người sinh ra tùy vào năm sẽ mang cung mệnh khác nhau. Người mệnh Thủy gồm các tuổi: 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013, …

Người mệnh Thủy có tính cách chung là dịu dàng, chân thành và đầy sâu sắc. Họ ăn nói khéo léo, có khả năng thuyết phục người khác. Tuy nhiên, họ lại là những người dễ bị tổn thương, nhạy cảm với tâm trạng của người khác. Với yếu điểm này, người mệnh Thủy nên tìm hiểu màu sắc thuộc mệnh của mình để mang theo giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

2. Người mệnh Thủy nên đeo vòng phong thủy màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương với ngũ hành. Với những người mệnh Thủy, màu tương sinh là Kim và Mộc nên sẽ phù hợp hơn với các màu: Trắng, đen, xanh nước biển. Ngược lại, người mệnh Thủy không nên chọn các màu sắc như: Đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất. Vì đây là những màu tương khắc, cản trở sự thành công của người mệnh Thủy.

3. Ý nghĩa của màu sắc vòng phong thủy mệnh Thủy 

3.1. Vòng phong thủy mệnh Thủy – màu trắng

Màu trắng làm người ta liên tưởng đến sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Đây là màu sắc thể hiện sự đơn giản, nhã nhặn. 

3.2. Vòng phong thủy mệnh Thủy – màu đen

Nhắc tới màu đen người ta thường liên tưởng tới sự huyền bí và quyền lực. Đây là màu sắc được nhiều doanh nhân, chính trị gia sử dụng thể hiện quyền lực, thịnh vượng.

3.3. Vòng phong thủy mệnh Thủy – màu xanh dương/ xanh nước biển

Mệnh thủy hợp với màu xanh dương. Đây là màu của trời và biển đầy bình yên. Là màu sắc đem đến cho chúng ta cảm giác an toàn, tin cậy. Giúp kết nối con người lại gần nhau, làm giảm đi nỗi lo âu với những thách thức và hy vọng mở ra một giai đoạn mới tuyệt vời hơn.

4. Gợi ý một số mẫu vòng phong thủy mệnh Thủy đẹp

4.1. Vòng phong thủy mệnh Thủy đá thạch anh. 

Người mệnh Thủy phù hợp đeo một số loại đá Thạch anh như: Thạch anh trắng, thạch anh đen, thạch anh ưu linh trắng. Khi đeo những loại đá này, người mệnh Thủy sẽ nhận được nguồn năng lượng cực kỳ lớn. Cụ thể, sẽ giúp cơ thể hạ nhiệt, ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp,... đặc biệt với Thạch anh đen sẽ rất tốt trong việc tăng khả năng phân tích, sáng tạo.

4.2. Vòng phong thủy mệnh Thủy đá moonstone

Đá Moonstone hay còn gọi là đá mặt trăng, thường có màu óng ánh rất kì ảo. Ánh sáng lung linh của nó được gọi là hiệu ứng ánh trăng. 

Loại đá này được ứng dụng rất nhiều trong tâm linh, chúng giúp bảo vệ cho những người bị yếu bóng vía, thường xuyên phải đi làm qua những khu vực vắng vẻ. Đồng thời, viên đá này còn tốt trong đường tình duyên, giúp tình cảm bền chặt mỗi ngày. Từ xa xưa, đá Mặt Trăng luôn được coi như hấp thụ tinh hoa của Mặt Trăng, mang đến sự êm đềm và khiến tâm trí không bị xao nhãng, xóa bỏ căng thẳng, nguôi ngoai cơn giận; tăng hiệu quả giao tiếp của chủ nhân.

4.3. Vòng phong thủy mệnh Thủy đá mắt hổ xanh dương

Là viên đá biểu tượng cho quyền lực. Vòng đá mắt hổ xanh dương dành cho người mệnh Thủy giúp cân bằng cảm xúc, vững vàng. Người ta tin rằng, đeo đá mắt hổ xanh giúp đem lại may mắn, giàu có cho người đeo.


Với người mệnh Thuỷ, khi lựa chọn vòng tay bạn nên lựa chọn những màu sắc  tương sinh để thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Hy vọng rằng, qua những thông tin vừa cung cấp bạn đã biết mệnh Thủy hợp màu gì và phù hợp với các loại đá thiên nhiên nào rồi. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua các loại vòng tay cho người mệnh Thuỷ xin vui lòng liên hệ:

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: