Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems "chơi lớn" tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng

Ngày: 02/08/2019 lúc 23:51PM

Trích báo Kênh 14

Nếu bạn là fan của đá quý và những món trang sức lộng lẫy từ đá quý thiên nhiên thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy chớp ngay cơ hội "ngàn năm có một" để shopping tại Ngọc Gems với mức ưu đãi lên tới 50%.


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 1.


Bên cạnh đó, Ngọc Gems còn dành tặng một phần quà đặc biệt là sản phẩm dây chuyền kim cương thiên nhiên cho vị khách hàng may mắn nhất có hóa đơn mua sắm trong tháng 5 - Cũng là tháng sinh nhật của Ngọc Gems.


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 2.


Trong những năm trở lại đây, đá quý đã trở thành xu hướng bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu với sự góp mặt thường xuyên trong những bộ sưu tập trang sức từ các thương hiệu đình đám thế giới như Bvlgari, Chopard, Dior, Channel...


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 3.


Tại Việt Nam, với truyền thống và nền móng vững chãi suốt hơn 30 năm, Ngọc Gems đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu được hàng chục nghìn người yêu đá quý và trang sức phong thủy tin tưởng lựa chọn.


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 4.


Để kỉ niệm dấu mốc 3 năm trên con đường phát triển, trong tháng 5 này tại Ngọc Gems đang diễn ra hàng loạt các sự kiện vô cùng sôi động với mức giảm sâu không tưởng:

- Giảm tới 50% dành cho 1000 sản phẩm chọn lọc có giới hạn.

- Giảm 10% tổng hóa đơn khi check-in và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ngọc Gems.

- Toàn bộ khách hàng có hóa đơn mua hàng trong tháng 5 đều có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với giải thưởng "khủng": Dây chuyền kim cương thiên nhiên trị giá 12 triệu đồng. Cùng các giải thưởng hấp dẫn khác như nhẫn vàng, voucher mua sắm...


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 5.


Chuỗi sự kiện kỉ niệm tháng sinh nhật sẽ còn tiếp tục với rất nhiều chương trình và quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các hóa đơn mua hàng của khách hàng trong tháng 5 (tính từ ngày 1 đến hết ngày 29 tháng 5) sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Mã hóa đơn của quý khách chính là mã số phiếu để tham gia bốc thăm. Mỗi hóa đơn là một phiếu bốc thăm, vì vậy càng shopping nhiều tại Ngọc Gems thì cơ hội trúng thưởng của bạn lại càng cao.


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 6.

Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 7.


Những món quà ý nghĩa dành cho người thân yêu và cho chính mình, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Ngọc Gems tư vấn về phong thuỷ, cầu tài lộc, tình duyên…


Kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi, Ngọc Gems chơi lớn tặng kim cương thiên nhiên tri ân khách hàng - Ảnh 8.


Đặc biệt, Ngọc Gems luôn đón đầu những xu hướng trang sức đá thiên nhiên với mẫu mã, kiểu dáng vô cũng sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Ngọc Gems một địa chỉ tin cậy cho khách hàng yêu thích đá tự nhiên. Với chất lượng sản phẩm đa dạng, phong phú được chế tác bởi nghệ nhân hàng đầu, NgọcGems mang tới cho khách hàng Niềm Tin - Uy Tín.

---------------------------------

Nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi Ngọc Gems chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết tháng 5/2019

Địa chỉ : 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0996309999

Website: https://ngocgems.com/.

Nguồn báo: kenh14.vn

Link báo: http://kenh14.vn/ki-niem-sinh-nhat-3-tuoi-ngoc-gems-choi-lon-tang-kim-cuong-thien-nhien-tri-an-khach-hang-20190511073112828.chn

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: